Other Recent Articles

Ví da cá sấu đẹp, bóp ví thời trang kiểu mới 2020

By Lao on Sunday, March 15, 2020 0 comments

Ví da cá sấu nam cao cấp, chất lượng hàng hiệu da cá sấu thật 100%.

Những mẫu bóp nam da cá sấu của VIỆT PHONG đều được sinh sản từ chất liệu da thật ca cá sấu thật, da cá sấu thuộc cao cấp nhất, phụ kiện cao cấp, gia công tỉ mỹ, kiểu dáng đẹp.

Sản phẩm ví da nam cao cấp làm bằng da cá sấu được thiết kế riêng biệt bởi thương hiệu thời trang da cao cấp Việt Phong.

Ví da cá sấu đẹp, bóp ví thời trang kiểu mới 2020

Các kiểu ví nam 2019 được Việt Phong nghiên cứu kỹ lưỡng các style của thời trang bóp da cá sấu theo xu hướng mới nhất

Sản phẩm ví da nam hàng hiệu Việt Phong có kiểu cách hiện đại, nhiều mẫu mã để các bạn chọn lọc: như ví cá sấu nguyên con, hoặc ví da cá sấu 2 mặt,...

Mua ví da cá sấu nam giá rẻ, online giao hàng toàn quốc

Các bạn đừng ngần ngại khi đăng ký mua ví da cá sấu Việt Phong khi đã chọn được mẫu ví nam bằng lòng.

Vì sau khi đăng ký shop Việt Phong sẽ có nhân viên tương trợ tham vấn mẫu mã, thông báo còn hàng và tổn phí giao hàng khi sản phẩm đến tận tay quí khách

Hệ thống shop thời trang da cao cấp Việt Phong giao hàng trên toàn quốc, tùy thuộc theo địa điểm giao hàng mà có phí ship khác nhau

Nếu tổng giá trị hóa đơn trên 1.5 triệu, Việt Phong sẽ free ship khi mua hàng trên website Việt Phong

https://www.facebook.com/vibopdacasau

https://www.facebook.com/giay.tuixachdacasau

https://www.facebook.com/thatlung.daynitdacasau

https://www.youtube.com/watch?v=5Eii6j53qpg

https://www.youtube.com/watch?v=nGWOkjZG8co

Ví nam da cá sấu giá rẻ có một sức hụt đặc biệt đối với cánh mày râu. Nó không chỉ tôn nên sự mạnh mẽ mà còn rất phong cách và là sản phẩm thời trang chẳng thể thiếu được với người thành đạt. Ví nam da cá sấu hay bóp nam da cá sấu không chỉ được dùng như một chiếc ví da bình thường mà tuồng như nó còn mang một ý nghĩa về phong thủy khôn xiết đặc biệt của người Việt Nam từ xưa đến nay.

vơ các sản phẩm làm từ da cá sấu của chúng tôi được sinh sản với quy trình hết sức nghiêm nhặt từ khâu nuôi, thuộc da, và đến khi cho ra đời một sản phẩm đến tay khách hàng. Các khâu sản xuất chúng tôi đều dồn hết máu nóng của mình để cho ra đời các sản phẩm về da cá sấu có độ bền cao, màu sắc đa dạng, phong phú và hợp thời trang.

Với các phần khác nhau trên da cá sấu có thể lựa chọn được rất đa dạng về vân gai để làm nên chiếc ví da cá sấu khác nhau như gù, gai lưng, đuôi, bụng, chân,… giúp bạn có nhiều sự chọn lựa khi mua sản phẩm. Đường vân, gai, họa tiết của ví da cá sấu là khác nhau tạo nên sự độc đáo và lại mắt, với lớp lót da bò phía trong làm cho sản phầm càng đẹp và sang trọng hơn.

Sản phẩm ví nam da cá sấu, bóp nam da cá sấu của chúng tôi đều được làm từ da cá sấu thật và được bảo hành trên toàn quốc.

Category: cá sấu

0 comments:

Post a Comment